Skip to content
Apex Multimedia

Liên Hệ

  • Trang chủ
  • Thông tin chung
  • Dự án
  • Làm việc tại APEX
  • Tin tức
Apex Multimedia
  • Trang chủ
  • Thông tin chung
  • Dự án
  • Làm việc tại APEX
  • Tin tức
Apex Multimedia

Liên Hệ

  • Trang chủ
  • Thông tin chung
  • Dự án
  • Làm việc tại APEX
  • Tin tức
Apex Multimedia
  • Trang chủ
  • Thông tin chung
  • Dự án
  • Làm việc tại APEX
  • Tin tức

Trong sự kiện, “insight” nào là quan trọng nhất? 

Có thể thấy, “insight” giống như một chiếc chìa khoá vạn năng giúp những người làm sự kiện có thể mở ra được những cánh cửa cảm xúc của người tham dự, những ô cửa mong đợi của quý khách hàng. Khi có trong tay “insight” sâu sắc ấy, chúng ta từ đó xây dựng được kế hoạch phù hợp, tạo nên các sự kiện không chỉ đơn thuần là bể nổi mà còn có giá trị thực tiễn cao, tạo ra những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng cho người tham gia.  

Việc tìm kiếm “điểm chạm” trong từng sự kiện là quá trình đầy thú vị và không ít những thách thức với người làm nghề. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều không ít lần bối rối trong quá trình đi tìm “insight” nào sẽ phù hợp nhất để mang lại sự trọn vẹn cho người tham dự cũng như quý khách hàng đã đặt trọn niềm tin. Cùng Apex chúng mình điểm qua những “insight” luôn được chú ý hàng đầu khi tổ chức một sự kiện nhé! 

Kết nối cảm xúc của người tham dự 

Khi người tham dự cảm thấy gắn bó về mặt cảm xúc, họ không chỉ tham gia tích cực hơn mà còn dễ dàng kết nối với nhau, tạo ra một không khí thân thiện và cởi mở. Những cảm xúc tích cực này không chỉ giúp sự kiện trở nên sống động mà còn tạo nên những kỷ niệm sâu sắc, khiến người tham dự mang thiện cảm và thích thú muốn quay trở lại trong tương lai. Hơn nữa, sự kết nối mạnh mẽ về mặt cảm xúc có thể dẫn đến sự lan tỏa thông tin tích cực, khuyến khích người khác tham gia và nâng cao lòng trung thành đối với thương hiệu tổ chức sự kiện. Vì vậy, việc chú trọng đến khía cạnh cảm xúc không chỉ nâng cao chất lượng sự kiện mà còn góp phần xây dựng thương hiệu bền vững. 

IMG 7881

Để lên kế hoạch cho một sự kiện đáng nhớ, đồng thời tạo ra tác động sâu sắc hơn tới người tham dự, chúng mình luôn ưu tiên việc tìm cách kết nối cảm xúc của các khách mời tham dự. Điều này hoàn toàn có thể làm được việc này thông qua các hình thức quen thuộc như kể chuyện (storytelling)– đây là một kỹ thuật giúp giải phóng các chất dẫn truyền thần kinh khác nhau, lan toả các hoocmon hạnh phúc trong não của người tham dự, giúp tạo ra cảm giác tích cực đối với các thông điệp và sự kiện nói chung cực kỳ hiệu quả. 

Tạo nên sự “bùng nổ” cho mọi giác quan 

Không có gì hấp dẫn hơn là khả năng thu hút mọi giác quan của khách mời và “insight” vô cùng quan trọng trong tổ chức sự kiện vì nó không chỉ nâng cao trải nghiệm của người tham dự mà còn kích thích sự tham gia và kết nối. Khi các giác quan như thị giác, thính giác, khứu giác, vị giác và xúc giác được kích thích đồng thời, người tham dự sẽ cảm thấy hào hứng và bị cuốn hút hơn vào sự kiện. Những yếu tố như ánh sáng, âm thanh, mùi hương và hương vị độc đáo có thể tạo ra những ấn tượng mạnh mẽ, khiến sự kiện trở nên khó quên và đầy cảm xúc. Sự bùng nổ này không chỉ tạo ra một không gian sống động mà còn khuyến khích sự tương tác giữa người tham dự, từ đó gia tăng sự gắn kết và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Nhờ đó, chúng mình sẽ có cơ hội xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm của nhiều người hơn trong tương lai.

IMG 7882 1

Chúng mình thực hiện điều này thông qua mọi “điểm chạm”, từ hình ảnh, câu chữ, âm thanh hoặc mùi hương,… Nói cách khác, “insight” này có rất nhiều cơ hội để nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng việc thiết lập nên trong tâm trí khách hàng một bộ nhớ mạnh mẽ thông qua các giác quan. Bằng cách này, bạn sẽ khiến cho sự kiện trở nên đáng nhớ chỉ với những chi tiết rất dù bé nhỏ nhưng đầy tinh tế cũng đủ để gợi lại và khiến cho khách tham dự thích thú khi nghĩ về nó. 

Giải quyết được “nỗi đau” của khách hàng 

Nghe có vẻ kỳ lạ đúng không? Có thể bạn sẽ cho rằng công việc của người làm sự kiện là tạo ra những khoảnh khắc đem tới cho khách tham dự những trải nghiệm thật thú vị và thoải mái. Điều này không sai, tuy nhiên nếu muốn nổi bật và khắc sâu vào tâm trí của những người tham dự, chúng mình cần phải làm nhiều điều “đặc biệt” hơn thế nữa. Trong hành trình phát triển của mỗi người, song hành với niềm vui là những điều “vướng bận” và thử thách không hề nhỏ đang tồn tại âm ỉ trong lòng, vậy nên việc nắm được những “nỗi đau” ấy, đi sau trong “insight” này sẽ cho mọi người thấy được bạn đang thật sự thấu hiểu và quan tâm đến nhu cầu thật sự của người tham dự.

IMG 7883

Khi sự kiện được thiết kế nhằm giải quyết những vấn đề, khó khăn hoặc mong muốn chưa được đáp ứng của khách hàng, nó không chỉ tạo ra giá trị thực tế mà còn xây dựng lòng tin và sự hài lòng cho một mối quan hệ vững chắc, lâu dài. Việc nhận diện và phản hồi đúng đắn những “nỗi đau” này giúp tạo ra trải nghiệm tích cực, khiến khách hàng cảm thấy được lắng nghe và trân trọng. Hơn nữa, khi sự kiện mang lại giải pháp cho những vấn đề cụ thể, nó có khả năng tạo ra sự kết nối sâu sắc giữa thương hiệu và khách hàng, từ đó thúc đẩy sự trung thành và khuyến khích khách hàng giới thiệu sự kiện cho người khác. Điều này không chỉ nâng cao thành công của sự kiện mà còn góp phần gia tăng giá trị thương hiệu trong lòng khách hàng.

Đôi khi để hiểu được “insight” giống như một bài toán thật hóc búa. Nhưng chúng mình tin rằng khi chúng ta đã đánh trúng “hồng tâm”, nhìn thấy những cảm xúc vỡ oà của mọi người thì mọi thử thách đã trải qua khiến người làm sự kiện càng thêm tự hào và yêu ngành nghề đặc biệt này.

TIN TỨC KHÁC

apexmedia
22/05/2025
Từ nghi thức lịch sử đến chiến lược thương hiệu quốc gia 
apexmedia
06/05/2025
TỪ MỘT “LỄ” KỶ NIỆM THÀNH MỘT “HỘI” QUỐC GIA: KỲ TÍCH KHÔNG KỊCH BẢN!
apexmedia
25/04/2025
BẠN ĐÃ HIỂU ĐÚNG VỀ SỰ KIỆN CHÍNH TRỊ?
apexmedia
20/03/2025
Các hình thức tổ chức Lễ Kỷ Niệm doanh nghiệp  
apexmedia
20/03/2025
Tối ưu ngân sách cho Lễ Kỷ Niệm 
apexmedia
03/03/2025
Định vị địa điểm tổ chức Lễ Kỷ Niệm của doanh nghiệp  
see more
Liên Hệ
  • Facebook
  • Youtube
  • Flickr
Apex Multimedia
  • Trang chủ
  • Thông tin chung
  • Dự án
  • Làm việc tại APEX
  • Tin tức
  • Trang chủ
  • Thông tin chung
  • Dự án
  • Làm việc tại APEX
  • Tin tức
Apex Multimedia

Apex Multimedia là đội ngũ những thành viên có nhiệt huyết, đam mê và kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện và công nghệ trình diễn một cách CHUYÊN NGHIỆP & TẬN TÂM để mang đến sự AN TÂM trong từng chương trình bằng sự Chỉn Chu – Công Nghệ – Sáng Tạo. Là nhà tư vấn cho doanh nghiệp trong hành trình bứt phá chiếm lĩnh ưu thế trên thị trường, xây dựng thương hiệu và chinh phục nguồn khách hàng tiềm năng. 

LIÊN HỆ

Copyright © 2025 Apex Multimedia | Powered by Apex Multimedia