Chúng tôi luôn ý thức sâu sắc rằng, để khách hàng chọn mình là người đồng hành mang đến những sự kiện vượt ngoài mong đợi luôn là điều không hề dễ dàng. Bởi lẽ, sự kiện là thương hiệu, là uy tín, là mối quan hệ, là tiền, là khách hàng, là sự tồn tại và phát triển, và rất nhiều điều khác nữa. Nên đâu thể dễ dàng trao những điều quan trọng và lớn lao đó cho một Event Agency không khiến họ AN TÂM!
Chỉn chu là kim chỉ nam trong mọi dự án mà Apex đảm nhận
Thấu hiểu được nỗi lo của khách hàng trong việc chọn lựa và hợp tác cùng Event Agency chính là xuất phát từ chữ AN TÂM, do đó mọi điều chúng tôi đang làm là kiến tạo nên sự CHỈN CHU, trong định nghĩa của từ này chính là kỹ lưỡng, chu toàn, chi tiết, chặt chẽ, thấu hiểu, trách nhiệm, sẻ chia.
Các bạn cũng nhìn thấy đó, nếu Sự kiện được khách hàng định nghĩa bằng hàng loạt danh từ, thì Chỉn chu được chúng tôi định nghĩa bằng hàng loạt tính từ. Tất cả đều nhắm đến một mục tiêu chung: TẠO RA DẤU ẤN CỦA THƯƠNG HIỆU VỚI CÔNG CHÚNG MỤC TIÊU.
Đó cũng là định nghĩa về Quá trình tổ chức sự kiện của riêng Apex: Quá trình tạo ra dấu ấn thương hiệu với công chúng mục tiêu bằng một tác phẩm nghệ thuật hình thành ở tương lai, diễn ra một lần và không có cơ hội lặp lại.
Apex thấu hiểu khách hàng và thấu hiểu chính mình
Có lẽ tiêu chí đầu để đánh giá một Event Agency có chất lượng hay không chính là ở việc họ thấu hiểu được nỗi đau của khách hàng và thấu hiểu được năng lực của chính mình. Đây cũng là đều mà Apex luôn hiểu rõ trong suốt bao năm hoạt động.
Chúng tôi biết, ở giai đoạn briefing, chúng tôi đâu có gì ngoài kinh nghiệm để mang đến cho khách hàng.
Chúng tôi cũng biết, ở giai đoạn pitching, chúng tôi đâu có gì ngoài ý tưởng, bản vẽ, kịch bản – tất cả đều trên trang giấy.
Chúng tôi lại biết, ở giai đoạn execution, chúng tôi đâu có gì ngoài cam kết những gì trên giấy sẽ thành hiện thực.
Và ngay giây phút – khoảnh khắc ánh đèn sáng lên, âm thanh vang lên, một phần biểu diễn diễn ra, một bài phát biểu được lãnh đạo cất lời, thì khoảnh khắc ấy vừa là hiện tại đồng thời cũng đã là quá khứ. Mọi sự không tròn vẹn đều không thể điều chỉnh hay sửa chữa nữa.
Khắc nghiệt của Sự kiện là thế. Nên sự AN TÂM mà khách hàng đòi hỏi là cực kỳ chính đáng.
Chính vì lẽ đó, xây dựng đội ngũ chuyên môn cao, tận tâm, trách nhiệm, luôn thấu hiểu và bên cạnh khách hàng, giải quyết những thay đổi giờ chót, xử lý yêu cầu không ngại đêm khuya, cuối tuần hay lễ lạc, là cách Apex xây dựng đội ngũ, quy trình, văn hóa làm việc của mình để đổi lấy từ khách hàng sự AN TÂM.
“Làm Sáng Tạo bằng sự Chỉn Chu”, chính vì vậy đã trở thành khẩu hiệu hành động của Người Apex, của một Event Agency luôn tận tâm vì tất cả các khách hàng.
Và đây là đội ngũ A-Group cùng nhau chinh phục mục tiêu của năm 2023:
Team Event
Team Account
Team EPM
Team Design
Team KTHCNS
ABros Production
Apex Media