CSMO Innovation Awards được tổ chức bởi CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) nhằm tôn vinh các phát kiến đổi mới sáng tạo trong ngành Sales, Marketing và Truyền thông. Đây là năm đầu tiên giải thưởng được tổ chức trên phạm vi toàn quốc. Với niềm tin về các dự án sáng tạo và chỉn chu đã thực hiện, Apex đã mạnh dạn tham gia ứng cử và đoạt giải.

Tham dự cuộc thi CSMO Innovation Awards, tập thể Apex đã vô cùng vinh hạnh khi nhận được cả 2 giải thưởng ở 2 hạng mục:
- Sản phẩm sáng tạo đột phá – Dự án “Hương sắc Việt Nam” được Apex thực hiện cho Sở Du lịch TP.HCM trong khuôn khổ Lễ hội Du lịch Quốc tế ITE lần thứ 15 vừa diễn ra vào tháng 9/2019
- Chiến dịch CSR tạo ảnh hưởng lớn trong xã hội – Dự án sách Người Bình Thường Tử Tế được Apex thực hiện cho Công ty CP C.P Vietnam nhân kỷ niệm 25 năm thành lập C.P



Giải thưởng là dấu mốc đầy tự hào trên hành trình phục vụ khách hàng với phương châm “Nâng tầm thương hiệu từ sự chỉn chu”. Apex xin được chia sẻ niềm vui này cùng toàn thể khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, bạn bè thân thiết của Apex và xin trân trọng cám ơn sự đồng hành của tất cả cho kết quả vinh dự hôm nay. Đặc biệt biết ơn sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Apex!