Trong guồng quay tất bật, chúng ta dễ quên đi những cột mốc, những điều đáng tự hào diễn ra trong quá khứ hay phải chăng, là chỉ mới hôm qua. Đối với Apex, dù những dự án gần kề có chút hối hả, chúng tôi vẫn luôn dành ít thời gian trong một tuần hay một tháng, để nhìn lại những dự án đã qua bằng tất cả sự biết ơn. Bởi đó, chính là những cơ hội mà Apex luôn trân quý, là động lực, là niềm tin, là niềm tự hào về chính công việc mà mình đã chọn. Qua mỗi cơ hội đồng hành, chúng tôi có thêm sự vững tin về chính năng lực đội ngũ khi có thể tạo nên từng sự kiện bằng tất cả sự chỉn chu, giúp Apex nâng tầm dịch vụ và mạnh dạn đặt những mục tiêu cao hơn cho chính mình.
Và có lẽ, chính vì luôn nỗ lực giữ vững tinh thần ấy, mà tệp khách hàng mà Apex có cơ hội đồng hành cũng ngày một lớn hơn và là những thương hiệu đứng đầu các ngành trong thị trường. Vậy, những thương hiệu đầu ngành mà Apex may mắn có cơ hội đồng hành, họ là ai? Những dự án nào khiến Apex thêm tự hào và vững tin cho hành trình phía trước? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Làm việc với những công ty hàng đầu có khó không? Không khó, mà là rất khó. Bởi lẽ, sự kiện là thương hiệu, là uy tín, là mối quan hệ, là chi phí, là khách hàng, là sự tồn tại và phát triển, và rất nhiều điều khác nữa của một doanh nghiệp nên những đòi hỏi khắt khe, những vòng pitching căng thẳng cùng những thay đổi vào phút chót là điều không thể tránh khỏi. Đặc biệt, là đối với những doanh nghiệp có vị trí cao trong ngành, thì những khắt khe này là hiển nhiên và cũng đòi hỏi sự thích nghi, linh hoạt nhanh chóng từ agency đồng hành. Biến thử thách thành cơ hội, chúng tôi nỗ lực thể hiện khả năng và chuyên môn của mình trong từng yêu cầu nhỏ nhất, mang lại những sự kiện chất lượng, chỉn chu và trọn vẹn nhất. Một trong những cơ hội lớn mà Apex nhận được, có thể kể đến:
Apex đã đồng hành với Tetra Pak Việt Nam – thương hiệu toàn cầu chuyên sản xuất hộp giấy đựng thực phẩm đứng hàng đầu thế giới có xuất xứ Thụy Điển, để tổ chức sự kiện khánh thành nhà máy Tetra Pak Bình Dương. Có thể nói đây là một dự án “đau tim” nhất mà đội ngũ Apex có cơ hội được trải nghiệm và thực hiện, từng giây từng phút hồi hộp đến nghẹt thở bởi quy mô hoành tráng với những quy định hết sức nghiêm ngặt mà sự kiện yêu cầu, điển hình nhất là biến một không gian nhà máy thành một khán đài có những bậc ngồi giật cấp, đảm bảo cho 100 VVIP ngồi ở bất cứ vị trí nào cũng đều nhìn bao quát hết sân khấu. Và Apex đã hoàn thành thử thách đó bằng một sự kiện suôn sẻ, ấn tượng và trở thành một kỷ niệm đặc biệt mà chúng tôi vẫn thường kể nhau nghe với tất cả niềm tự hào.
Key moment chạm bóng Kinetic trong sự kiện khánh thành nhà máy Tetra Pak Bình Dương
Từ New Year Party cho đến hội nghị tri ân khách hàng diễn ra tại 3 miền đất nước, cách làm việc nguyên tắc, chuẩn mực của Aeon chính là một nguồn cảm hứng tuyệt vời để Apex thực hiện thật trọn vẹn những sự kiện đặc biệt mà Aeon trao gửi. Đồng hành cùng chuỗi 6 sự kiện tri ân từ nội bộ đến các khách mời, đối tác…qua 3 miền đất nước là hành trình đầy tự hào và đáng nhớ của đội ngũ Apex. Không chỉ là việc di chuyển liên tục đến nhiều tỉnh thành, Apex còn phải đảm bảo mọi hạng mục phải được thực hiện chỉn chu và hoàn hảo nhất vì đối với một thương hiệu bán lẻ hàng đầu đến từ Nhật Bản – một quốc gia có nền văn hóa làm việc rất nghiêm ngặt, khắt khe và đề cao tính kỷ luật, sự chỉn chu trong từng hạng mục gần như đạt mức tuyệt đối. Nhưng cũng chính từ những khắt khe đó, Apex lại có thêm một câu chuyện để tự hào về năng lực đội ngũ, để làm động lực cho chuyến hành trình đầy hứng khởi tiếp theo.
Tiết mục múa tương tác led đầy ấn tượng mà Apex mang đến cho sự kiện của Aeon Viet Nam
Nhắc đến những công ty hàng đầu mà Apex có cơ hội đồng hành, không thể không nhắc đến Mercedes-Benz Vietnam – một thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất các dòng xe ô tô cao cấp. Có lẽ trong các loại sự kiện mà Apex có cơ hội đồng hành tổ chức cùng các doanh nghiệp, sự kiện vinh danh luôn là một trong những sự kiện mang nhiều yêu cầu khắt khe từ các hạng mục nhỏ nhất. Và Mercedes-Benz Star Awards 2023 cũng không là một ngoại lệ. Chỉ gói gọn với 100 VVIP tham dự, không có các hoạt động quảng bá phô trương, tất cả mọi khâu tổ chức đều hướng đến sự tinh gọn, thế nhưng chân dung của một thương hiệu toàn cầu lại cần thể hiện rõ nét hơn bao giờ hết. Với những yêu cầu vô cùng chi tiết từ phía khách hàng cùng những kinh nghiệm vốn có của chính mình, Apex đã thực hiện từng hạng mục với toàn bộ sự chỉn chu, thấu hiểu, trân trọng để không chỉ xứng đáng với sự tin tưởng mà khách hàng trao gửi mà còn chính là niềm tự hào lớn lao khi sự chỉn chu ngày một được nâng tầm.
Biểu tượng Cube đầy sang trọng, đẳng cấp trong sự kiện Mercedes-Benz Star Awards 2023
Được làm việc, được đồng hành cùng những công ty, doanh nghiệp hàng đầu không chỉ giúp Apex củng cố kỹ năng tổ chức mà còn mang lại cho đội ngũ cơ hội được mở mang kiến thức, cơ hội được học hỏi từ những người có kinh nghiệm và chuyên môn cao, được tìm hiểu thêm đa dạng về các ngành nghề có nhiều đóng góp lớn cho ngành kinh tế nước nhà. Hơn cả niềm tự hào khi giúp doanh nghiệp nâng tầm hình ảnh thương hiệu, chính là cơ hội được đóng góp định vị giá trị của ngành nghề ấy trên bản đồ kinh tế trong và ngoài nước. Và từ những cơ hội gặp gỡ, hợp tác ấy, chúng tôi có thêm một mối quan hệ gắn kết, một khách hàng trung thành để không chỉ là một niềm hãnh diện mà còn là động lực để tiếp tục bền bỉ trên hành trình vẽ nên những sự kiện chỉn chu mà Apex đã lựa chọn gắn bó.
Từ những thử thách đã qua, Apex lại có thêm một câu chuyện để tự hào về năng lực đội ngũ, để làm động lực cho chuyến hành trình đầy hứng khởi tiếp theo.