Bạn thường chọn cách nào để bắt đầu một tháng mới đầy hứng khởi? Là vạch ra những kế hoạch, những mục tiêu mới hay nhìn lại một chặng đường đã đi qua? Bước chân vào 3 tháng cuối năm, cũng là lúc Apex tụi mình tổng hợp và nhìn lại những “con số” bản thân đã tạo nên trên hành trình 2023 vừa qua để tiếp thêm động lực, tiếp tục dốc sức cho chặng đường tiếp nối bằng tất cả lòng biết ơn của mình.
Số liệu thường được gắn mác là khô khan, nhưng đối với những người làm sáng tạo, đặc biệt là làm sự kiện như Apex, những con số lại chính là cơ sở để tụi mình kể nên một câu chuyện vừa ấn tượng vừa đảm bảo tính thực tế. Kết thúc quý 3 với hành trình 9 tháng, Apex tụi mình đã hoàn thành thật ấn tượng 21 dự án với nhiều thể loại sự kiện khác nhau và nhiều con số thú vị khác ở mỗi sự kiện.
Cùng Apex “flex” với những con số một chút nha!
5 ngày, 20 nhân sự, chào đón 200.000 lượt du khách ghé thăm Ngày hội du lịch TP.HCM năm 2023
Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 19 năm 2023, đánh dấu lần thứ 5 liên tiếp đội ngũ Apex vinh dự được đồng hành cùng Sở Du lịch TP.HCM mang đến cho khách tham dự những trải nghiệm hấp dẫn và mới lạ.
Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 19 năm 2023 chào đón gần 200.000 lượt du khách ghé thăm, đóng góp hơn 100 tỷ đồng cho ngành Du lịch cả nước
5 ngày đêm setup không ngừng nghỉ, sự kiện diễn ra 4 ngày đêm với sự tham gia của 50 tỉnh thành cùng nhiều hoạt động tại sân khấu lớn và nhiều sân khấu phụ, với các lễ khai mạc, tổng kết, diễn đàn, hội nghị, hội thảo, triển lãm, hội chợ, biểu diễn nghệ thuật… Những con số được đếm bằng những nỗ lực, tâm huyết của người Apex đã góp phần tạo nên thêm những con số đầy tự hào, đó chính là chào đón gần 200.000 lượt du khách ghé thăm, đóng góp hơn 100 tỷ đồng cho ngành Du lịch cả nước.
50 tấn trang thiết bị, 4 ngày setup, 20 nhân sự đón chào gần 1000 khách tham dự đến với Gala ITE “Dáng hình Việt Nam – Shape of Việt Nam”
Có lẽ khi nhìn ngắm lại những bức ảnh trong đêm gala ITE “Dáng hình Việt Nam – Shape of Việt Nam” nhiều người sẽ chú ý đến một sân khấu đồ sộ và lộng lẫy với hình dáng mặt trời làm trung tâm cùng những áng mây bồng bềnh, uốn lượn. Và để tạo nên một không gian như thế, Apex chúng mình đã sử dụng hơn 50 tấn trang thiết bị với 4 ngày setup miệt mài từ sáng sớm đến tối muộn.
Apex chúng mình đã sử dụng hơn 50 tấn trang thiết bị với 4 ngày setup miệt mài từ sáng sớm đến tối muộn cho gala ITE “Dáng hình Việt Nam – Shape of Việt Nam”
Đó là những đầu tư về phần cứng, còn về phần mềm, những tiết mục, những phần trình diễn ấn tượng đã được tạo nên bởi hơn 100 diễn viên, nghệ sĩ cùng sự vận hành, hỗ trợ của hơn 20 thành viên trong đội ngũ Apex. Trong 1 tuần trước khi sự kiện diễn ra, tất cả ekip đã ngày đêm tập luyện, tổng duyệt chỉ để đổi lấy 1 giờ đồng hồ thật gọn gàng, trơn tru và để lại trong lòng khách tham dự những ấn tượng sâu sắc nhất.
5 ngày setup, 30 nhân sự vận hành chào đón 200 khách mời đến với Lễ khánh thành nhà máy Provimi Việt Nam
Theo bạn, một sự kiện lễ khánh thành chỉ diễn ra trong vòng 1 giờ đồng hồ thì sẽ tốn bao nhiêu thời gian để setup? là 8 tiếng, 12 tiếng hay cả 1 ngày. Câu trả lời sẽ tùy thuộc vào quy mô sự kiện cùng những tính chất riêng của sự kiện ấy. Tuy nhiên đối với một nhà máy với những quy định nghiêm ngặt như Provimi thì câu trả lời cho thời gian setup lên đến tận 5 ngày đêm.
Apex không chỉ phải thực hiện mọi hạng mục thật chắc chắn, tỉ mỉ, an toàn mà mỗi thao tác còn phải tuân theo quy định đã được những cán bộ của nhà máy phổ biến từ trước
Những ngày thi công kéo dài ấy là những ngày đội ngũ Apex không chỉ phải thực hiện mọi hạng mục thật chắc chắn, tỉ mỉ, an toàn mà mỗi thao tác còn phải tuân theo quy định đã được những cán bộ của nhà máy phổ biến từ trước. Bên cạnh đó, vấn đề thời tiết vừa là trở ngại vừa là động lực để đội ngũ chúng mình hoàn thành mọi thứ nhanh nhẹn, chuẩn xác và luôn an toàn.
Và để thực hiện sự kiện một cách trọn vẹn, chỉn chu đội ngũ Apex đã mang đến 30 “chiến binh” luôn trong tâm thế sẵn sàng để thăng hoa trong từng vị trí và để lại cho toàn bộ khách tham dự một bản hòa âm thật đẹp đẽ.
Chọn cách nhìn lại hành trình của mình là một trong những cách giúp Apex có thêm động lực để tiếp tục cố gắng trên đoạn đường phía trước. Hơn cả niềm tự hào, Apex sâu sắc biết ơn từng sự tín nhiệm, tin tưởng và đồng hành mà khách hàng đã gửi trao cho Apex trong từng sự kiện. Khi nhìn lại từng dấu mốc hay con số, Apex tụi mình cũng biết rằng, chiếc túi “năng lực” của mình đã, đang và sẽ được làm đầy bởi nhiều trải nghiệm cũng như thách thức mới đang đón chờ phía trước.