Bạn đã bao giờ tổ chức một sự kiện và tự hỏi liệu nó có đem lại giá trị lâu dài cho doanh nghiệp của mình? Thực tế cho thấy, sự kiện chính là một dạng đầu tư và nếu được thực hiện đúng cách, nó có thể mang lại lợi ích rất lớn cho doanh nghiệp của bạn. Bởi sự kiện chính là một mảnh ghép quan trọng trong bức tranh 360 độ của thương hiệu, là một công cụ hiệu quả để tăng cường sự nhận biết cũng như tình yêu của công chúng mục tiêu đối với doanh nghiệp và thương hiệu. Với việc đầu tư vào sự kiện, doanh nghiệp còn có thể tạo ra một trải nghiệm độc đáo và tạo dấu ấn đậm nét trong tâm trí khách hàng và đối tác.
Không phải ngẫu nhiên mà một doanh nghiệp bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ để tổ chức nên một buổi lễ kỷ niệm thành lập, một hội nghị khách hàng, một buổi ra mắt sản phẩm mới, hay là một hội thảo chuyên ngành, cũng không phải ngẫu nhiên mà ngày càng có nhiều Event Agency chuyên nghiệp như Apex ra đời để mang đến những dịch vụ tổ chức sự kiện chất lượng. Những điều này đã khẳng định rằng, sự kiện ngày càng có vai trò quan trọng và chất lượng của nó cũng đang được quan tâm hơn rất nhiều.
Sự kiện ngày càng có vai trò quan trọng và chất lượng của nó cũng đang được quan tâm hơn rất nhiều
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sự kiện, được làm việc với nhiều doanh nghiệp lớn, Apex hiểu rằng, các doanh nghiệp luôn đắn đo và cân nhắc rất kỹ khi quyết định tổ chức một sự kiện dành riêng cho doanh nghiệp của mình. Đặc biệt, là trong tình hình kinh tế đầy thách thức như hiện nay. Trong bối cảnh đó, mọi quyết định, mọi khoản đầu tư mà doanh nghiệp bỏ ra điều phải chắt chiu và tính toán rất kỹ lưỡng. Và khoản đầu tư cho các sự kiện cũng vậy, nhiều doanh nghiệp bắt đầu siết chặt chi phí tổ chức hơn, và thậm chí, là không tổ chức. Thế nhưng, bạn có từng nghĩ sự kiện cũng là một hình thức “đầu tư” với những nguồn lợi lớn không ngờ hay không?
Sự kiện là cầu nối để kết nối doanh nghiệp với khách hàng và đối tác, tạo ra một môi trường giao lưu, trao đổi thông tin và thúc đẩy kinh doanh. Vậy nên, việc tổ chức sự kiện cũng là một loại đầu tư để mở rộng mạng lưới kinh doanh, thúc đẩy nguồn doanh thu mới từ những khách hàng mới của doanh nghiệp. Mỗi khoản đầu tư mà doanh nghiệp dành ra cho bất cứ một loại sự kiện nào đều mang đến hiệu quả và những nguồn “lợi nhuận” đáng kể.
Khi Sự kiện Kỷ niệm năm thành lập không chỉ là dịp để nội bộ công ty chung vui hay thể hiện sự tự hào, mà còn là dịp để công ty khẳng định sự uy tín, niềm tự hào phát triển bền vững đối với các đối tác, quý khách hàng. Hơn thế nữa, một sự kiện kỷ niệm năm thành lập có câu chuyện hay, ý tưởng truyền tải tốt sẽ giúp doanh nghiệp của bạn lan tỏa nguồn cảm hứng to lớn cho công chúng về câu chuyện thương hiệu, về hành trình, về tất cả những thăng trầm cùng những nỗ lực mà doanh nghiệp bạn đã đi qua. Và từ ngưỡng mộ, trân trọng, họ tin tưởng, gắn bó và giới thiệu thương hiệu của bạn đến với những người xung quanh.
Sự kiện Kỷ niệm năm thành lập không chỉ là dịp để nội bộ công ty chung vui hay thể hiện sự tự hào, mà còn là dịp để công ty khẳng định sự uy tín, niềm tự hào phát triển bền vững đối với các đối tác
Một Hội nghị khách hàng ấn tượng, thân tình không chỉ có thể giúp khách hàng hiện tại cảm thấy được trân trọng, biết ơn, mong muốn gắn bó với doanh nghiệp của bạn mà còn có thể lan tỏa những thông điệp ý nghĩa ấy đến với khách hàng tiềm năng khác, những người đã biết tới công ty, tới thương hiệu của bạn nhưng chưa có dịp hợp tác, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ. Và một lúc nào đó, chính những ấn tượng tốt về doanh nghiệp của bạn thông qua sự kiện, sẽ là lý do để họ đến và lựa chọn đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn.
Chính những ấn tượng tốt về doanh nghiệp của bạn thông qua sự kiện, sẽ là lý do để khách hàng đến và lựa chọn đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn
Mặt khác, đối với “người nhà”, là đội ngũ nhân sự, là người cùng bạn xây dựng và vun đắp trên từng bước hành trình, một Sự kiện tri ân gần gũi nhưng chỉn chu, ấm cúng không chỉ tạo một nguồn cảm hứng tích cực, giúp họ sống tốt hơn, làm việc hiệu quả hơn mà còn giúp họ thêm yêu mến và mong muốn gắn bó dài lâu hơn với doanh nghiệp.
Sự kiện tri ân gần gũi nhưng chỉn chu, ấm cúng không chỉ tạo một nguồn cảm hứng tích cực, giúp họ sống tốt hơn, làm việc hiệu quả hơn mà còn giúp họ thêm yêu mến và mong muốn gắn bó dài lâu hơn với doanh nghiệp
Có thể thấy, một sự kiện thành công không chỉ đem lại lợi ích ngay lập tức mà còn có thể mang lại giá trị lâu dài cho doanh nghiệp. Và cho dù hiện nay internet hay digital marketing cực kỳ phát triển, thế nhưng marketing truyền thống thông qua sự kiện vẫn khẳng định được giá trị quan trọng của nó. Bên cạnh đó, sự phát triển của marketing hiện đại còn giúp cho chất lượng sự kiện ngày một được nâng tầm hơn. Từ đó, thông qua sự kiện, doanh nghiệp có thể gia tăng độ nhận diện thương hiệu, tiếp cận được nguồn khách hàng lớn và hơn hết chính là củng cố uy tín, niềm tin trong lòng của cả khách hàng, đối tác lẫn cộng sự của mình.
Vậy nên, sự kiện cũng chính là một trong những hình thức đầu tư không thể thiếu trong quá trình phát triển của bất kỳ một doanh nghiệp ở bất cứ lĩnh vực ngành nghề nào. Bởi Apex tin rằng, câu chuyện về doanh nghiệp của bạn không chỉ dừng lại lung linh trong một vài giờ đồng hồ mà câu chuyện ấy còn có thể lưu lại trong lòng mỗi vị khách tham dự mãi về sau nếu được kể một cách chỉn chu, ấn tượng và đầy cảm xúc. Bạn nghĩ sao về hình thức “đầu tư” này? Có xứng đáng để bạn và Apex cùng nhau chăm chút cho câu chuyện thương hiệu của bạn hay không? Hãy để Apex tạo nên những sự kiện trọn vẹn, chỉn chu và giúp cho khoản đầu tư của bạn trở nên thật xứng đáng nhé!
Hãy để Apex tạo nên những sự kiện trọn vẹn, chỉn chu và giúp cho khoản đầu tư của bạn trở nên thật xứng đáng