Có người vẫn thường nói, một bài hát hay nhất định phải chờ đến đoạn kết. Nếu như ví một năm làm việc của chúng ta như một bản nhạc và những ngày cuối năm tựa như một đoạn cao trào, vậy bạn đã tìm thấy nốt nhạc kết để bản nhạc mãi thăng hoa chưa?
Sự Kiện Tri Ân khách hàng, đối tác hay đội ngũ chắc chắn là một gợi ý để những giai điệu của bản nhạc ghi dấu mãi trong lòng người nghe. Vậy làm thế nào để tạo ra một bản nhạc tròn đầy dành riêng cho doanh nghiệp, Apex sẽ bật mí trong bài viết này.
Những nốt nhạc thăng hoa tại sự kiện “Hội nghị Tri ân khách hàng” tổng Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam -VIAGS
Vì sao doanh nghiệp cần tổ chức sự kiện tri ân khách hàng?
Hội nghị tri ân hay Tiệc tri ân khách hàng mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong việc thắt chặt các mối quan hệ, xây dựng giá trị thương hiệu, hơn hết mang tính cam kết cao trong việc đồng hành cùng nhau giữa các bên.
Với tính chất quan trọng đó, việc tổ chức cần chuyên nghiệp, mạch lạc, chỉn chu, tạo thành câu chuyện có điểm nhấn và chủ ý, để mang đến không chỉ cảm xúc ngay tại thời điểm diễn ra mà còn lưu dấu theo thời gian.
Tri ân những thành tựu, cống hiến và đồng hành của các khách hàng, đối tác sau những năm tháng đi qua khó khăn cũng như gặt hái thành công bằng sự kiện tri ân thật nhiều cảm xúc
Sau những năm ảnh hưởng bởi đại dịch, Apex hiểu rằng các doanh nghiệp ít nhiều bị ảnh hưởng, chi phí marketing có thể bị cắt giảm đầu tiên. Nhiều doanh nghiệp chọn những hình thức tri ân gọn nhẹ như gửi quà, thư tay, hay những chương trình ưu đãi, trải nghiệm khách hàng. Tuy nhiên, sự kiện tri ân ngoài mang dấu ấn khẳng định thương hiệu còn là dịp để gặp lại, hỏi thăm nhau, động viên nhau, mang đến niềm tin tươi sáng cho nhau, cùng nhau hướng đến một năm mới hay một giai đoạn mới rực rỡ và mạnh mẽ hơn.
Đối với khách tham dự sự kiện, Apex đã từng phỏng vấn nhiều khách hàng và hiểu sâu sắc rằng, việc được trân trọng mời, được cầm tấm thiệp chỉn chu, được dress up make up, cũng như được tiếp đón chu đáo, được xướng tên vinh danh trên sân khấu trang trọng… là những khoảnh khắc mang ý nghĩa và cảm xúc khác biệt, khi cảm nhận trọn vẹn giá trị của sự đồng hành, sự trân trọng được dành cho, cũng là cơ hội được nhìn lại một hành trình của chính doanh nghiệp mình, để từ đó, mở ra những cơ hội lớn hơn trong tương lai.
Tăng cường gắn kết, trân trọng hành trình cùng nhau đồng hành và phát triển là những giá trị to lớn mà mỗi doanh nghiệp có được thông qua sự kiện tri ân
Bí quyết tạo nên thành công của sự kiện tri ân
Giá trị cốt lõi để tạo nên thành công của sự kiện là giải quyết trọn vẹn những kỳ vọng của doanh nghiệp và kỳ vọng của người tham dự. Trong đó yếu tố cảm xúc là điều sau cuối đọng lại trong tâm trí người tham dự: là sự tự hào, cảm giác được trân trọng, mong muốn gắn bó, tin tưởng, cam kết đồng hành… Muốn tạo nên được tất cả cảm xúc tuyệt vời đó, lựa chọn đơn vị tổ chức là yếu tố then chốt.
“Nâng tầm thương hiệu bằng sự chỉn chu” chính là tâm huyết mà Apex luôn đặt trọn vẹn vào từng dự án. Mỗi sự kiện diễn ra là một thách thức và mang tính đặc thù riêng biệt. Với kinh nghiệm nhiều năm tham gia tổ chức, vận hành đa dạng thể loại sự kiện, đặc biệt là các lễ vinh danh, tri ân với đa dạng các quy mô lớn nhỏ đã nâng tầm Apex khi được khách hàng lớn ‘chọn mặt gửi vàng’ như Transimex, VIAGS, Cargill…
Xây dựng kịch bản mang đậm giá trị thương hiệu/Kiến tạo dấu ấn thương hiệu qua sự kiện tri ân
Apex đồng hành với doanh nghiệp như một nhà tư vấn để lắng nghe và tạo nên một kịch bản chương trình được xây dựng thành câu chuyện riêng, đáp ứng những mong mỏi, trăn trở, đồng thời mang dấu ấn phù hợp với hình ảnh, định hướng và chi phí của từng doanh nghiệp.
Trong mỗi sự kiện tri ân, không chỉ những tiết mục biểu diễn thông thường, Apex đặc biệt đưa các yếu tố công nghệ – một trong những định vị của Apex để mang đến điểm nhấn giúp nâng tầm giá trị thương hiệu trong sự kiện. Bật mí với bạn một vài key moment ấn tượng Apex đã để lại dấu ấn tại các sự kiện tri ân:
- Tại “Hội nghị Tri ân khách hàng” của Công ty Dịch vụ mặt đất hàng đầu và lớn nhất tại Việt Nam – VIAGS, màn trình diễn múa tương tác Led mãn nhãn để thể hiện tinh thần, khẳng định giá trị và nâng cao chất lượng không ngừng và luôn toả sáng như viên kim cương của VIAGS. Khi tất cả logo của 80 hãng hàng không thế giới mà VIAGS phục vụ hiện lên màn hình, là khi khán phòng không ngớt những tràn pháo tay và cả sự xúc động hiện rõ trên gương mặt khách tham dự.
Tiết mục tương tác Led kết hợp âm thanh, ánh sáng, vũ điệu tạo nên điểm nhấn độc đáo nâng tâm giá trị của VIAGS tại “Hội nghị tri ân khách hàng”
- Một trong những sự kiện tri ân khách hàng đáng nhớ của đội ngũ Apex, có lẽ là “Đại Hội Khách Hàng Toàn Quốc” của Tập đoàn Cargill, khi thực hiện vinh danh hơn 600 đối tác được trao đích danh tương ứng 600 file trình chiếu trên màn hình cong cực lớn tại Hội trường FLC Hạ Long. Để vinh danh giải thưởng quan trọng nhất, Apex đã mang đến hình thức vinh danh độc đáo khi 2 chiếc cúp danh giá nhất đã được 2 phi hành gia rước lên sân khấu một cách sống động và ấn tượng.
Giải thưởng vinh danh quan trọng nhất được 2 phi hành gia rước lên sân khấu đầy ấn tượng tại “Đại hội khách hàng toàn quốc” – Cargill
- Gần nhất, tại Gala Dinner – Tri ân các khách hàng, đối tác VIP đã đồng hành cùng AEON Việt Nam trong chặng đường 10 năm đồng hành và phát triển, tiết mục nội bộ của đội ngũ AEON đã thể hiện ca khúc “Cám ơn”, kết hợp với visual hình ảnh các thành viên và khách hàng cùng lời “Cám ơn” qua nhiều ngôn ngữ. Đó chính là những thông điệp chân thành, trân trọng nhất từ AEON muốn tri ân đến những khách mời đặc biệt khi đồng hành cùng AEON trên chặng đường vừa qua, với tất cả sự biết ơn trong hành trình 10 năm. Tinh thần của người AEON và nét văn hoá đậm chất Nhật Bản, từng phần tạo nên một sự kiện mạch lạc, chỉn chu được chuẩn bị cẩn thận, chi tiết theo đúng tinh thần của AEON.
Đội ngũ nhân viên AEON cùng nhau hát vang ca khúc “Cám ơn” gửi đến các khách mời VIP đặc biệt tại Gala Dinner – “𝟏𝟎 𝐧𝐚̆𝐦 𝐥𝐮𝐨̂𝐧 đ𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐡𝐚̀𝐧𝐡 – 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐧𝐚̂𝐧𝐠 𝐭𝐚̂̀𝐦 𝐯𝐮̛𝐨̛𝐧 𝐱𝐚” của AEON Việt Nam mà Apex vinh dự được thực hiện qua tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh
Quy trình vận hành chuyên nghiệp, chỉn chu
Chính vì “sức nặng” từ nguồn giá trị mỗi sự kiện tri ân mang lại, đòi hỏi đơn vị tổ chức cần đủ sự chỉn chu, chuyên nghiệp và tận tâm để mang chương trình mạch lạc nhất trên sân khấu và cảm xúc trọn vẹn khi ra về. Sau khi làm việc cùng doanh nghiệp để đưa ra ý tưởng, concept, xây dựng kế hoạch hoàn chỉnh đến quá trình triển khai thực hiện là lúc quyết định bản nhạc ấy cất lên như thế nào.
Sau những trải nghiệm quý báu đồng hành cùng các sự kiện tri ân, hệ thống “dây chuyền công nghệ” trong vận hành sự kiện đã tạo nên thương hiệu của Apex khi liên tiếp được chọn là đơn vị tư vấn ý tưởng và tổ chức các sự kiện vinh danh quy mô lớn. Đây yếu tố then chốt quy khi vận hành tri ân/vinh danh mang đến sự mạch lạc, trơn tru nhất trong mỗi sự kiện. Sự chỉn chu với những yêu cầu cao trong khâu tổ chức, sắp xếp khoa học và có mối liên kết bổ trợ giữa các thành viên trong thời gian diễn ra sự kiện tạo nên dây chuyền vận hành thành công. Dù đó có là hàng trăm hay hơn ngàn số lượng bằng khen, cúp vinh danh, giải thưởng… được trao đích danh thì Apex vẫn giải quyết gọn gàng, chuẩn xác nhất.
“Dây chuyên công nghệ” chỉn chu, chuyên nghiệp, tận tâm trở thành thương hiệu của Apex sau hành trình đúc kết từ những sự kiện tri ân rất thành công
Sự kiện tri ân khách hàng – khi lòng biết ơn được kiến tạo đẹp đẽ!
Với những giá trị to lớn mà sự kiện tri ân khách hàng mang lại, bạn có cân nhắc để thực hiện cho doanh nghiệp trong mùa cuối năm đã đến gần?
Năm nay Tết đến sớm! Các doanh nghiệp còn đang đắn đo về một dịp để khép lại năm cũ một cách trọn vẹn nhất, gắn kết nhất với các khách hàng đã đồng hành trong một năm cống hiến hơn 200% sau đại dịch, thì bằng tất cả trân trọng và tri ân chân thành hãy đúc kết cùng Sự Kiện Tri Ân cuối năm. Apex sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp bằng sự CHỈN CHU – CÔNG NGHỆ – SÁNG TẠO để tạo nên dấu ấn đáng nhớ nhất trên hành trình xây dựng thương hiệu và phát triển để khép lại một năm thật rực rỡ!
Đội ngũ Apex mong muốn được đồng hành cùng doanh nghiệp tạo nên những dấu ấn đáng nhớ!