“Nội bộ quyết liệt, kinh doanh quyết thắng!”
Thế nhưng, để có thể mang đến sự quyết liệt ấy cho từng cá nhân giữa một đội ngũ hàng trăm con người, với nhiều cá tính khác nhau, đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế trong từng hoạt động giao tiếp và kết nối nhân sự của doanh nghiệp. Quả thật, đó không phải là điều dễ dàng!
Để thúc đẩy quá trình giao tiếp hiệu quả và gắn kết giữa nhân viên với các phòng ban, chi nhánh hay giữa cấp trên với cấp dưới, khái niệm truyền thông nội bộ được ra đời, đóng vai trò quan trọng không chỉ là công cụ liên lạc nội bộ, gia tăng tình đoàn kết tập thể mà nó còn khuyến khích nhân viên dành nhiều tâm huyết, nỗ lực hơn cho công việc cũng như các mục đích chung của cả doanh nghiệp. Khi làn sóng dịch Covid quay trở lại Việt Nam vào những ngày cuối tháng 4/2021, nhiều tổ chức, doanh nghiệp đã gấp rút chủ động đánh giá những biến động xảy đến liên tục mỗi ngày để kịp thời truyền thông và quản lý nội bộ nhân viên của mình. Trong thời điểm khủng hoảng có thể xảy đến bất cứ lúc nào, dễ nhận thấy, sự giao tiếp rõ ràng, đáng tin cậy và hiệu quả là vô cùng quan trọng và cần thiết.Việc này sẽ giúp giảm thiểu tâm lý hoang mang và lo lắng nơi nhân viên, giữ an lòng đội ngũ, tập trung sức mạnh khối óc và tinh thần của toàn bộ nhân lực để cùng hướng về một mục tiêu chung.

Nhạy bén với thời cuộc và thấu hiểu tình hình chung của các doanh nghiệp hiện nay, Apex Training Hub, một chương trình đào tạo kỹ năng và gắn kết cộng đồng của Apex Multimedia, đã nhanh chóng khai mở khóa học “Truyền thông nội bộ”, diễn ra từ ngày 23 đến 27/8/2021. Với thời lượng 03 buổi học, kéo dài hơn ba giờ đồng hồ, cùng sự tham gia của gần 60 học viên, khóa học đã chia sẻ những kiến thức bổ ích về truyền thông nội bộ được đúc kết từ kinh nghiệm thực tế của giảng viên Lê Quỳnh Thư – Nhà sáng lập và CEO của Apex Multimedia, cũng như vô vàn chia sẻ thú vị khác từ các giảng viên khách mời.
Bằng sự dẫn dắt thú vị và lôi cuốn từ các giảng viên, các học viên cùng tìm hiểu thế nào là truyền thông nội bộ, những giá trị và nguyên tắc của việc làm truyền thông, chất liệu và phương thức truyền thông, cách lập kế hoạch truyền thông chi tiết và hiệu quả cùng một vài case study để học viên có cơ hội được nghiên cứu, trao đổi, thực hành ngay tại khóa học. Qua đó, các học viên từ chỗ bỡ ngỡ, lạ lẫm với khái niệm truyền thông nội bộ thì nay đã có thể tự tin với những kỹ năng làm truyền thông được truyền thụ để vận dụng linh hoạt tại chính doanh nghiệp của mình.
Với tất cả sự trân quý và tự hào dành cho các học viên, đội ngũ Apex Training Hub xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến các anh chị học viên đã tham gia khóa học bằng 100% năng lượng tích cực, tinh thần học hỏi cao độ và sẵn sàng nỗ lực không ngừng để vượt qua các thử thách mà khóa học mang lại. Đó thực sự là niềm cổ vũ và động lực lớn lao, tiếp thêm sức mạnh cho các thành viên của Apex Training Hub để chúng tôi có thể ra mắt thêm nhiều khóa học hấp dẫn và bổ ích hơn nữa trong tương lai.
