SÁNG TẠO TRONG SỰ KIỆN ONLINE THỂ HIỆN QUA YẾU TỐ NÀO?

SÁNG TẠO TRONG SỰ KIỆN ONLINE THỂ HIỆN QUA YẾU TỐ NÀO?

Một sự kiện thành công hay không, đó không chỉ nằm ở khâu chuẩn bị chu đáo, âm thanh ánh sáng hoành tráng, tiết mục nghệ thuật của những ngôi sao lớn, mà còn là ở “linh hồn” của sự kiện – ý tưởng (concept) sáng tạo. Vậy đánh giá như thế nào là một sự kiện sáng tạo? Đó là chuyển giao concept – giao thoa cảm xúc khách hàng – thăng hoa nghệ thuật.

Nếu tham gia trực tiếp tại sự kiện, ý tưởng mà người tổ chức mong muốn có thể dễ dàng được truyền tải hơn, khán giả cũng cảm nhận được không khí của sự kiện và những điểm nhấn trong chương trình. Nhưng với sự kiện online, sự sáng tạo sẽ được thể hiện như thế nào?

1. Ý tưởng chủ đạo:

– Vốn có kinh nghiệm dày dặn trong việc tổ chức các sự kiện, Apex có thể mang lại những trải nghiệm như thật cho khán giả trong các sự kiện online, thông qua những ý tưởng mới lạ của mình. Bằng tất cả sự chỉn chu, tận tâm và sáng tạo, Apex truyền tải những ý nghĩa thông điệp của chương trình đến khán giả một cách tinh tế và thấu cảm.

2. Chủ đề (theme) chương trình:

– Nếu nói concept là xương sống, các ý tưởng nhỏ là xương sườn, thì theme sẽ là bộ da. Nó thể hiện diện mạo của sự kiện bao hàm tất cả những gì liên quan đến phần nhìn như cách trang trí, set up, màu sắc, bố cục… Theme sẽ bổ trợ cho việc diễn giải concept, đưa khách hàng đến với điểm ‘chạm’ của sự kiện.

3. Hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp:

Hình ảnh trong sự kiện Ngày Hội Du Lịch TP.HCM 2019

– Dĩ nhiên đã muốn nhìn đẹp thì ai cũng cần nghe hay. Đừng nghĩ rằng sự kiện online sẽ không cần đầu tư về âm thanh ánh sáng nhé. Bởi nhờ âm thanh ánh sáng chất lượng, nó sẽ là công cụ giúp giữ chân khán giả, tạo niềm hứng thú, hào hứng khi tham gia xuyên suốt chương trình.

4. Trải nghiệm chân thực với công nghệ livestream 360:

– Trong thời kỷ 4.0, công nghệ áp dụng trong sự kiện là một yếu tố không thể thiếu. Và công nghệ livestream 360 sẽ là phương tiện để chuyển giao được hết tất cả những ý tưởng sáng tạo của người tổ chức. Với công nghệ này, khán giả có thể chủ động điều chỉnh đến bất kỳ vị trí nào mong muốn trong sự kiện và quan sát mọi thứ chi tiết hơn.  Thật thú vị phải không?

Câu hỏi đặt ra là làm sao có thể tạo được dấu ấn cho sự kiện diễn ra vỏn vẹn 2-3 tiếng đồng hồ?  Đó chính là sự sáng tạo. Người làm sự kiện vừa là một người nghệ sĩ, vừa là một nhà chiến lược, vừa phải có sự bay bổng, tưởng tượng nhưng cũng thực tế với những ý tưởng đột phá, sáng tạo, tạo nên dấu ấn về chương trình trong lòng khán giả.


Nếu doanh nghiệp bạn đang muốn tổ chức sự kiện, liên hệ ngay Mr Hoài Phúc (0932 788 129) hoặc Ms.Khánh Linh (097 163 1298) để được tư vấn miễn phí.

Nếu quan tâm đến lĩnh vực sự kiện và các sản phẩm marketing,
Anh/Chị vui lòng để lại email.
GỬI