Skip to content
Apex Multimedia

Contact Us

  • Home
  • About Us
  • Porfolio
  • Work At APEX
  • News
Apex Multimedia
  • Home
  • About Us
  • Porfolio
  • Work At APEX
  • News
Apex Multimedia

Contact Us

  • Home
  • About Us
  • Porfolio
  • Work At APEX
  • News
Apex Multimedia
  • Home
  • About Us
  • Porfolio
  • Work At APEX
  • News

Những chất liệu giúp tăng tương tác cho sự kiện Lễ Kỷ Niệm của doanh nghiệp 

Với nhu cầu trải nghiệm đa giác quan của khán giả ngày càng khắt khe, một sự kiện thành công và tạo nhiều khác biệt không chỉ dừng lại ở phần nhìn hoành tráng mà còn cần chạm đến cảm xúc của người tham dự thông qua những chất liệu gần gũi, thân thiện với khách hàng. Đặc biệt, đối với những sự kiện mang tính cột mốc trong hành trình phát triển của doanh nghiệp như Lễ Kỷ Niệm, việc cá nhân hoá các hạng mục trong sự kiện và lồng ghép những yếu tố tương tác sẽ giúp khách mời cảm nhận, gắn kết với thương hiệu và thực sự trở thành một phần của đêm tiệc, giúp Lễ Kỷ Niệm trở thành “Top-of-mind” trong tâm trí khách hàng. 

Việc cá nhân hóa những chi tiết nhỏ trong sự kiện không cần phải quá phức tạp hay tốn kém, điều quan trọng là doanh nghiệp hiểu rõ khách mời của mình và tìm ra những phương cách tinh tế để biến từng khoảnh khắc tại lễ Kỷ Niệm trở thành “độc bản”, khó có thể tìm thấy ở những thương hiệu nào khác. 

Trên hành trình phát triển của doanh nghiệp, đừng quên rằng Apex vẫn luôn ở đây, luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng bạn tạo nên những sự kiện chất lượng và ý nghĩa nhất. Hãy cùng Apex lên kế hoạch cho lễ Kỷ Niệm ngay từ bây giờ, biến đêm tiệc của doanh nghiệp bạn trở thành một kỷ niệm đáng nhớ và là dấu ấn tuyệt vời cho dấu mốc quan trọng trong tiến trình phát triển đầy tự hào. 

Cá nhân hoá không gian sự kiện  

Không gian sự kiện là cách doanh nghiệp truyền tải nhanh nhất rõ nét nhất thông điệp và giá trị cốt lõi của mình. Đặc biệt với khu vực check-in là điểm chạm cảm xúc rộng mở nhất, khi tất cả khách hàng gặp gỡ và kể cho nhau những câu chuyện trên bản đồ hành trình của doanh nghiệp. Đây là lúc để các doanh nghiệp sáng tạo trên khuôn khổ giá trị doanh nghiệp và độ thấu hiểu tệp khách hàng của bạn. 

IMG 8027 1

Có khá nhiều ý tưởng để biến hoá không gian sự kiện trở nên gần gũi với người tham dự, một cách làm hiệu quả là kể lại hành trình phát triển của doanh nghiệp trên backdrop, hay sử dụng công nghệ đón khách ấn tượng để hỗ trợ doanh nghiệp kể câu chuyện của chính mình. 

Thiết kế các hạng mục như dành riêng cho khách hàng 

Để tạo ấn tượng với những khách mời tại sự kiện, doanh nghiệp cần hiểu biết đối tượng khách hàng là ai để từ đó thiết kế một kịch bản hoàn hảo cho từng hạng mục, để mỗi phút giây tại sự kiện đều là những điểm chạm sâu sắc. Từ “insight” đó, doanh nghiệp có thể tìm ra giải pháp sáng tạo, ví dụ như thay vì một “playlist” nhạc nền chung, doanh nghiệp có thể tìm hiểu trước những ca khúc yêu thích của khách mời và phát chúng vào những thời điểm phù hợp. Tương tự, trong không gian tiệc, thay vì những món quà đại trà, doanh nghiệp có thể tinh chỉnh các vật phẩm quà tặng theo sở thích hoặc lĩnh vực hoạt động của khách mời. Một cuốn sổ với lời nhắn cá nhân hóa, một chiếc huy hiệu mang biểu tượng riêng hay thậm chí một chiếc ghế có khắc tên từng khách mời cũng đủ để tạo nên sự khác biệt. Tuy chỉ là một hạng mục nhỏ nhưng qua đó doanh nghiệp có thể thể hiện rõ sự thấu hiểu và quan tâm đến khách hàng, các đối tác cùng đồng hành khi tận tâm trong từng chi tiết như được thiết kế chỉ dành riêng cho mỗi người tham dự.  

IMG 8028

Thể hiện sự trân trọng bằng món quà handmade  

Một món quà nhỏ nhưng chứa đựng sự tinh tế sẽ khiến khách mời cảm nhận được sự trân trọng, đón tiếp nồng hậu từ phía doanh nghiệp. Những vật phẩm được thiết kế riêng như ly thủy tinh khắc tên, móc khóa da thủ công, hay chai nước có thông điệp cá nhân hóa không chỉ mang đến niềm vui bất ngờ mà còn trở thành món quà lưu niệm đáng nhớ sau sự kiện. Trong sự kiện Kỷ Niệm 10 năm thành lập Tập đoàn Hoá chất AGC Chemicals, những tấm lót ly gởi tặng khách hàng đều được làm từ vật liệu tái chế, qua đó vừa tạo nên thích thú cho khách hàng vừa thể hiện cam kết phát triển bền vững, thân thiện với môi trường của doanh nghiệp. 

IMG 8029

Những món quà này không chỉ tạo sự gắn kết ngay tại sự kiện mà còn có thể trở thành phương tiện lan tỏa thương hiệu khi khách hàng tiếp tục sử dụng và chia sẻ trên mạng xã hội, chứng tỏ sự kiện của bạn đã tạo được sự gắn kết và từ đó truyền tải một cách tinh tế hình ảnh thương hiệu của mình. 

OTHER NEWS

apexmedia
22/05/2025
Từ nghi thức lịch sử đến chiến lược thương hiệu quốc gia 
apexmedia
06/05/2025
TỪ MỘT “LỄ” KỶ NIỆM THÀNH MỘT “HỘI” QUỐC GIA: KỲ TÍCH KHÔNG KỊCH BẢN!
apexmedia
25/04/2025
BẠN ĐÃ HIỂU ĐÚNG VỀ SỰ KIỆN CHÍNH TRỊ?
apexmedia
20/03/2025
Các hình thức tổ chức Lễ Kỷ Niệm doanh nghiệp  
apexmedia
20/03/2025
Tối ưu ngân sách cho Lễ Kỷ Niệm 
apexmedia
03/03/2025
Định vị địa điểm tổ chức Lễ Kỷ Niệm của doanh nghiệp  
see more
Contact Us
  • Facebook
  • Youtube
  • Flickr
Apex Multimedia
  • Home
  • About Us
  • Porfolio
  • Work At APEX
  • News
  • Home
  • About Us
  • Porfolio
  • Work At APEX
  • News
Apex Multimedia

With integrity, positivity, and kindness at heart, we are a “league” of heroic “warriors”. We take pride in our excellent teamwork in the entire process, from partner meetings, detail analysis, idea proposal to project implementation, all with the highest quality.
Everyone at Apex works hard and devotedly with the one mindset: I play an important role in this project, and since every client’s project is Apex´s project, I am expected to make an all-out effort to drive overall success.

CONTACT US

Copyright © 2025 Apex Multimedia | Powered by Apex Multimedia