Nếu như “concept” là kim chỉ nam định hướng triển khai toàn bộ sự kiện thì địa điểm tổ chức là sa bàn đắc lực giúp người tổ chức “bày binh bố trận” và sắp xếp các hạng mục để làm sao thể hiện thông điệp và giá trị của doanh nghiệp một cách trọn vẹn nhất. Một không gian tổ chức chuyên nghiệp, tiện nghi và đồng điệu với giá trị thương hiệu sẽ giúp nâng tầm sự kiện, tạo dấu ấn mạnh mẽ và khẳng định vị thế doanh nghiệp với các khách mời.
Đối với một Lễ Kỷ Niệm mang ý nghĩa cột mốc cho doanh nghiệp, địa điểm không chỉ quyết định quy mô mà còn ảnh hưởng đến toàn bộ trải nghiệm của khách tham dự. Đó là công cụ hỗ trợ hữu ích giúp nâng tầm sự kiện, hỗ trợ các hạng mục tổ chức và để lại những ấn tượng sâu sắc cho khách mời. Vậy làm thế nào doanh nghiệp có thể chọn được địa điểm “hội tụ tinh hoa” để trao niềm tin và thực hiện hoá những giấc mơ trên bản vẽ?
Cùng Apex tìm hiểu trong từng bức hình phía dưới đây nhé!
Hỗ trợ kể lại câu chuyện thương hiệu
Việc chọn địa điểm phù hợp cũng giống như việc tìm ra “chất xúc tác” giúp doanh nghiệp kể câu chuyện của mình theo cách ấn tượng nhất. Một không gian mang giá trị lịch sử sẽ giúp tôn vinh sự lâu bền và trang trọng, trong khi một khách sạn xanh giữa thiên nhiên có thể thể hiện cam kết bền vững cho các doanh nghiệp chú trọng đến lĩnh vực này. Chính sự phù hợp ấy sẽ tạo nên sợi dây kết nối giữa thương hiệu và khách mời, giúp mỗi người tham dự thấu hiểu hơn màu sắc và cá tính của thương hiệu.

Dựa vào concept, mood & tone của sự kiện, người tổ chức có thể chọn không gian tổ chức phản ánh rõ ràng phong cách và giá trị thương hiệu mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Sự độc đáo trong phong cách thiết kế của địa điểm cũng góp phần tạo nên một trải nghiệm đậm chất thương hiệu cho khách mời, đồng thời nâng tầm hình ảnh sự kiện trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội.
“Perfect match” với các hạng mục đặc biệt
Những tiết mục trình diễn sẽ trở nên bùng nổ hơn nếu có được sự hỗ trợ của hệ thống công nghệ sân khấu chuyên nghiệp nhưng không kém phần phức tạp, đòi hỏi một địa điểm tổ chức “matching” với các tiêu chí thi công.

Một số yêu cầu dành cho các sân khấu đặc biệt có thể kể đến như sân khấu Kinetic cần có hệ thống trần cao, 3D Naked Eyes có thiết bị kéo màn gauze hay sân khấu tách LED mà Apex đã thực hiện trong Lễ Kỷ Niệm 15 năm thành lập Hải An cũng cần có hệ thống ray trượt phức tạp. Vì vậy, hãy cân nhắc những yếu tố khả thi trong thi công để có thể truyền tải rọn vẹn nhất thông điệp của đạo diễn, đồng thời tăng trải nghiệm của người tham dự tại sự kiện.
Dự trù rủi ro khi di chuyển xa
Để phù hợp với “concept” sự kiện, nhiều đơn vị lựa chọn địa điểm xa trung tâm để mang lại trải nghiệm mới lạ, nhưng đi kèm với đó là những thách thức không nhỏ. Doanh nghiệp cần dự trù trước các phương án hỗ trợ, từ việc sắp xếp xe đưa đón, gửi thông tin lịch trình rõ ràng, đến việc hỗ trợ một phần chi phí đi lại cho những khách quan trọng. Trải nghiệm khác biệt chỉ thật sự trọn vẹn khi khách mời cảm thấy thoải mái, thay vì loay hoay với những bất tiện không đáng có.






