Một năm là khoảng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài, nhưng nó là cả chặng đường minh chứng cho sự cố gắng và nỗ lực của đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp mình. Và sự kiện tri ân cuối năm chính là dịp để chúng ta cùng nhìn lại những gì mình đã đi qua, nhìn lại những cố gắng và thành tựu mình đã đạt được. Để từ đó sẽ là động lực thúc đẩy cho năm sau. Dưới đây là một số gợi ý để các doanh nghiệp tham khảo cho sự kiện YEP:
1. CÓ CÔNG NGHỆ, SỰ KIỆN XA HOÁ GẦN:
Kể từ khi ‘cô vy’ đến, mọi hình thức offline dường như đều tạm thời ngừng lại và nhường chỗ cho online lên ngôi. Ngành sự kiện là một trong những ngành bị ảnh hưởng rõ rệt nhất. Trong thời đại công nghệ 4.0, dường như mọi thứ không còn quá khó khăn. Các nhà tổ chức sự kiện đã dần chuyển đổi sang hình thức sự kiện online, chẳng hạn như livestream ra mắt Samsung Note20 hay là đại hội trực tuyến thông minh. Đây cũng là một giải pháp tốt để giúp cho những nhà tổ chức vẫn đảm bảo chương trình theo kế hoạch, vừa tuân thủ quy định và giúp bảo vệ an toàn cho người tham dự.
2. GIẢM CHI PHÍ, CHI TIÊU THÔNG MINH:
Sự kiện YEP là dịp để các doanh nghiệp tri ân đến khách hàng và cảm ơn đội ngũ nội bộ đã cùng nhau cố gắng, phấn đấu trong năm qua. Thời khắc quan trọng như thế, sao có thể thiếu sót được? Nhưng với tình hình hiện nay, các doanh nghiệp có thể cân nhắc về quy mô và tài chính tổ chức. Với sự sáng tạo và chuyên nghiệp, các nhà sự kiện sẽ là người bạn tuyệt vời để tư vấn và đưa ra phương án hiệu qủa nhất, giúp thoả mãn những yêu cầu của doanh nghiệp và đảm bảo chất lượng cho chương trình.
3. ĐÚNG NGƯỜI ĐÚNG THỜI ĐIỂM:

Kể từ khi ‘cô vy’ xuất hiện, có một sự thật không thể phủ nhận rằng, mọi người bắt đầu quan tâm đến sức khoẻ hơn. Những mặt hàng dịch vụ y tế, sản phẩm về sức khoẻ ngày càng phát triển, những video bài tập thể dục đều thu hút sự quan tâm của người xem. Và còn gì tuyệt vời hơn, nếu như doanh nghiệp bạn tận dụng được insight này vào trong sự kiện của mình? Thử tưởng tượng xem, khi khách hàng của bạn đến tham dự sự kiện, họ sẽ thốt lên “Wow” đầy ngạc nhiên, bởi vì sự nhạy cảm và thấu hiểu khách hàng của doanh nghiệp bạn. Và dĩ nhiên, bạn đã ghi được một điểm trong mắt khách hàng của mình rồi đấy!
4. BỮA TIỆC CỔ ĐIỂN:
Nếu như mọi năm là bữatiệc YEP tưng bừng, sôi động, quẩy máu lửa, có yếu tố hiện đại, trẻ trung, thì năm nay, tại sao ta không thử khác biệt, thay đổi để tạo điểm nhấn? Một chút tông màu trầm, một chút không gian vintage, một chút âm nhạc cổ điển, tất cả tạo cho người tham dự một cảm giác hoài niệm, hồi hướng về quá khứ. Bởi YEP là giây phút người ta nghĩ về một năm qua, nhìn lại những gì mình đã làm được, chưa làm được, từ đó vẽ ra bức tranh cho năm sau – một bức tranh có cả khách hàng và doanh nghiệp bạn. Vô thức, bạn đã giúp cho sợi dây gắn kết của hai bên thêm phần thắt chặt hơn!
Vẫn còn nhiều ý tưởng mới mẻ khác mà chắc chắn rằng, những nhà tổ chức sự kiện có thể giúp bạn trau chuốt nó và giúp bạn thực hiện hoá nó một cách đầy ấn tượng. Và doanh nghiệp bạn đã chọn được ý tưởng nào chưa?
#ApexMultimedia #ProsoundCenterVietnam #EPM #yearendparty #YEP #trian #Event #EventAgency
🌐 www.apexmedia.vn
📍 240, đường 3/2, P.12, Q.10, TP.HCM
☎️ 028 3862 0084