Giải thưởng “Thương Hiệu Vàng TP.HCM” là giải thưởng thường niên nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp có thành quả xây dựng thương hiệu sản phẩm, dịch vụ ấn tượng, gắn với sự nhận diện về Sài Gòn, TPHCM. Chương trình trao thưởng do UBND TPHCM chỉ đạo, Sở Công Thương TPHCM và Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp tổ chức, cùng sự đồng hành tư vấn chiến lược từ Vietnam Brand Purpose. Lần thứ 4 đồng hành của giải thưởng danh giá này, đội ngũ Apex cảm thấy vô cùng vinh dự vì mỗi năm lại có thể chứng kiến thêm nhiều sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu nổi bật. Đó là minh chứng cho sự đổi mới không ngừng, nỗ lực phát triển vượt bậc của nhiều doanh nghiệp đã lớn lên tại thành phố này, càng vinh dự hơn khi được đóng góp một phần công sức nhỏ giúp Thành phố Hồ Chí Minh thân yêu từng ngày vươn mình khẳng định vị thế với rất nhiều thương hiệu sản phẩm, dịch vụ nổi bật đầu ngành.
Sở Công thương | Lễ phát động giải thưởng Thương Hiệu Vàng lần thứ 4 năm 2023









RELATED PROJECT

Sở Du lịch | Hội nghị Tổng kết công tác phát triển sản phẩm Du lịch Y tế TP.HCM giai đoạn 2017 - 2023, phương hướng thực hiện 2024 - 2030

Hội TBVP Miền Nam | Ngày truyền thống

FedEx Express Việt Nam ra mắt dịch vụ mới