Apex vinh dự khi là đơn vị đồng hành cùng Sở Du lịch TP.HCM ngay từ những ngày đầu tiên và thực hiện thật chỉn chu từng hạng mục nhỏ nhất của cuộc thi, đó là:
Sáng tạo nên ý tưởng Dấu ấn cho toàn dự án.
Sáng tạo toàn bộ thiết kế trong bộ nhận diện của cuộc thi, trong đó logo của cuộc thi được thiết kế ấn tượng đã nhận được sự yêu mến đặc biệt của BTC, BGK, các thí sinh và công chúng.
Là đơn vị lên ý tưởng và sản xuất các bộ phim truyền thông cho cuộc thi.
Tổ chức thành công sự kiện phát động và sự kiện trao giải của cuộc thi.
Đối với Apex, đây cũng chính là cơ hội để chúng tôi nỗ lực góp phần nâng tầm hình ảnh TP.HCM. Chúng tôi tin rằng, bằng những món quà lưu niệm mang trong mình tiếng nói, trái tim và cả hình dáng của con người TP.HCM, giúp hình ảnh Thành phố đi xa hơn nữa trên những vùng đất mới, nới rộng sải tay trên những dải miền thương nhớ. Và để cuối cùng những món quà ấy sẽ là đại sứ du lịch không lời đưa du khách đến với đất nước của chúng ta, đến với TP.HCM.
Được khởi động vào tháng 4/2022 với hai hạng mục: quà tặng hội nghị và quà tặng lưu niệm du lịch, BTC cuộc thi đã nhận được tổng cộng 120 bài thi gửi về với những thiết kế đặc sắc và kiểu dáng đa dạng, phát huy được khả năng sáng tạo, góp phần làm đậm nét bản sắc khác biệt của Thành phố. Ngày 13/7 vừa qua, Lễ trao giải vinh hạnh được đón tiếp Bà Bùi Thị Ngọc Hiếu – Phó Giám đốc Sở du lịch TP.HCM cùng các đại diện Sở, Ngành, UBND TP Thủ Đức, các quận huyện, Hiệp hội Du lịch TP.HCM, Hiệp hội Ẩm thực TP.HCM, cơ quan báo đài và các thí sinh tham dự cuộc thi. Những ấn phẩm dự thi sẽ chẳng chỉ hiện diện đầy giá trị tại buổi lễ, mà còn tiếp tục mang sứ mệnh trải rộng hành trình của mình đến tay bạn bè du khách và quốc tế. Gói ghém ở đó là vô vàn tình yêu của người làm nên, là ấp ủ và ước mong của BTC cuộc thi, BGK chuyên môn và của cả người dân TP.HCM về một hình ảnh thành phố dấu yêu trong ánh nhìn và trái tim du khách.